TheámđốcsángtạothứbacủaSkullandBonesrờidựásnao Gaming Bolt, những khó khăn trong quá trình phát triển đằng sau trò chơi cướp biển Skull and Bonescủa Ubisoft dường như vẫn đang tiếp tục. Kotaku đã báo cáo rằng tựa game ‘siêu delay’ này lại một lần nữa mất đi giám đốc sáng tạo, khi sự ra đi của Elisabeth Pellen sẽ là lần thứ ba trò chơi chứng kiến một người đứng đầu rời khỏi dự án.
Elisabeth Pellen được cho là đã rời Ubisoft Singapore, nơi Skull and Bonesđang được phát triển và đã trở lại trụ sở chính của Ubisoft có trụ sở tại Paris (Pháp) vào đầu mùa hè này.
Ban đầu được phát triển như một trò chơi nhiều người phục vụ trực tiếp theo phong cách của The Division, nhưng dưới sự dẫn dắt sáng tạo của Pellen, quá trình phát triển Skull and Bonesđã chuyển hướng thành một trò chơi khám phá và sinh tồn lấy chủ đề cướp biển, với cơ chế dựa trên cảm hứng từ các trò cùng thể loại khác như Rust.
Phát ngôn viên của Ubisoft cho biết: "Vào 5 năm trước, Elisabeth Pellen đã đến Ubisoft Singapore với sứ mệnh khởi động lại hướng sáng tạo của Skull and Bones. Bà đã thành công và nhóm Skull and Boneshiện đang thực hiện tầm nhìn của họ để mang đến trải nghiệm game nhập vai hành động hải tặc độc đáo cho người chơi".
Skull and Bones gần đây đã tung ra đợt thử nghiệm phiên bản beta kín vào tháng 8. Tựa game này hiện đang được phát triển cho các nền tảng như PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Tại thời điểm này, tựa game vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể.